25 November 2009

ieri sera all'improvviso..


Ieri sera come tutte le sere sono tornata a casa dall'ufficio, mi sono tolta i vestiti e lanciata sotto la doccia.. finalmente riesco a rilassarmi, mi strucco mi metto comoda e al caldo ma... driiiiinnnn suona il telefono... è mia sorella che mi propone biglietti gratis per andare a vedere un musical in un teatro del centro. Ci penso un minuto, ma visto che adoro andare a teatro, vado a prepararmi, mangio un boccone e mi fiondo in macchina per andarla a prendere.
Lo spettacolo è durato 3 ore circa.. tre ore di adrenalina, ritmo e ottima musica quella di Michael Jackson!
Il musical è "Thriller Live" , la compagnia di musical è londinese e se dovesse capitarvi di essere dalle parti di Roma, Milano o Trieste vi consiglio di non perderlo!!


SHARE:

1 comment



  1. Một người ở chính giữa ba người này tóc trắng xóa hai mắt như điện, không giận mà uy. Sau khi hắn tiến vào tửu lâu, ánh mắt đảo qua mặt đất nơi tu sĩ Kết Đan kì đang khoanh chân ngồi xuống, ánh mắt sau khi thu hồi lại, nhìn về phía phụ tử Vương Lâm.
    dong tam
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhạc sàn cực mạnh
    tổng đài tư vấn pháp luật
    công ty luật
    số điện thoại tư vấn luật
    dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    Trong mắt hắn Vương Lâm chẳng qua chỉ là phàm phu tục tử nửa điểm linh lực cũng không có, nhưng thật ra cái người trẻ tuổi ngồi đối diện lại khiến cho ánh mắt lão nhân ngưng trọng, nhìn kỹ vài lần, trong mắt lộ vẻ kỳ dị.

    “Kẻ này thiên tư tuyệt hảo, mặc dù phàm thai tục cốt, nhưng trong linh hồn quả thực thiên địa sung đầy, mênh mông cuồn cuộn, loại tâm tính này mà tu hành, cho dù là tu sĩ cũng rất ít người có thể làm được tới trình độ như vậy! hai người này, không phải đơn giản như bên ngoài!”

    Lúc này kết đan kỳ tu sĩ đang ngồi khoanh chân dưới đất, dường như đã nhận ra lão nhân tới, giương mắt, đan khí không giữ được lại phát tiết ra ngoài, hắn kêu thảm một tiếng, toàn thân xuất hiện thật nhiều sương mù, sắc mặt đen tái nhợt đi, gấp giọng nói:
    -Tộc thúc, là hắn hại ta, cứu ta!
    Hắn chỉ thẳng vào Vương Lâm.

    Lão nhân bấm tay phải niệm thần chú, một đạo linh quyết bay ra, giống như thiểm điện

    ReplyDelete

Blogger Template Created by pipdig